Hội người cao tuổi xã Háng Đồng tổ chức Đại hội
Lượt xem: 117
Hội người cao tuổi xã Háng Đồng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 08/4/2021, Hội người cao tuổi xã Háng Đồng đã tổ chức Đại hội đại biểu hội người cao tuổi xã lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự đại hội có đồng chí Đinh Ngọc Sơn bí thư Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND xã cùng 25 đại biểu chính thức.

Toàn cảnh Đại hội

 

Trong nhiệm kỳ qua, Hội người cao tuổi xã Háng Đồng luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giữ vững phẩm chất, nhân cách tốt đẹp của người cao tuổi, luôn tin tưởng và sự lãnh đạo của Đảng, chủ trương, chinh sách, pháp luật của Nhà nước. Hội người cao tuổi luôn phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng, tham gia đóng góp vào sự nghệp đổi mới và công tác xóa đói giảm nghèo, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và mục tiêu vì quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người cao tuổi được thực hiện đầy đủ hơn. Đời sống vật chất, tinh thần và sức khoẻ của người cao tuổi được cải thiện.

Đồng chí Đinh Ngọc Sơn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Bám sát chức năng của Hội, nhiệm vụ chính trị của xã, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt vai trò của người cao tuổi; Hội đã chủ động tham mưu, đề xuất với các cấp uỷ Đảng, chính quyền về công tác Hội người cao tuổi. Nhờ đó, hầu hết các chỉ tiêu Nghị quyết của hội người cao tuổi xã khóa II đều đạt chỉ tiêu. Hội người cao tuổi xã Háng Đồng có 146 hội viên của 5/5 chi hội cơ sở trong đó có 02 hội viên là đảng viên, một hội viên là các bộ hưu trí, trong nhiệm kỳ hội đã xét đề nghị Hội cấp trên tặng kỷ niệm chương cho 10 cụ đủ điều kiện, tổ chức phối hợp với trạm y tế xã khám đo huyết áp và cấp thuốc định kỳ cho 30 cụ, tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho các cụ từ 70- 100 tuổi với tổng số tiền là 21 triệu đồng, số hội viên hội người cao tuổi được hưởng trợ cấp hàng tháng là 25 cụ.

Đại Hội đã bầu 7 ủy viên BCH hội, ông Hờ A Vừ tiếp tục tái cử chức danh Chủ tịch hội người cao tuổi khóa mới. Đại hội đã bầu 02 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội cấp trên.

Tác giả: Mùa A Thái
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập